Hai nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng là Paolo Roversi và Miles Aldrige chịu trách nhiệm hình ảnh cho các chiến dịch quảng bá Martell Cordon Bleu. Giống như nhiều công ty khác hiện nay, Martell cam kết ủng hộ nghệ thuật bằng cách ưu tiên giá hữu nghị cho các nghệ sĩ đương đại. Yếu tố quyết định đối với giá cả chính là nguồn gốc rượu mạnh của Jean Martell: độc lập và tràn đầy cảm hứng. Martell Création Grand Extra được ra mắt vào năm 2007, nhà điêu khắc Serge Mansau chính là người đã thiết kế hình dáng chai tuyệt đẹp của nó.
Gần như 100% doanh thu của Martell có được là nhờ xuất khẩu. Chỉ có một phần nhỏ được tiêu thụ ở Pháp.
Martell đã cho xuất bản một cuốn sách mang tên “L’Or & l’Art” viết về lịch sử của chai rượu thượng hạng L’Or de Jean Martell, trong đó khắc họa mối liên kết giữa nghệ thuật và nghề thủ công.