Năm 2001, Martell & Co sáp nhập vào Pernod Ricard, hãng này vừa mới thôn tính một phần lớn các loại rượu mạnh của công ty Seagram. Sau đó, năm 2005, Pernod Ricard đã mua lại hơn một nửa hãng Allied Domecq và cuối cùng là nhãn hiệu champagne Mumm và Perrier-Jouet, đổi tên tập đoàn thành: Martell Mumm Perrier-Jouet. Cũng như các thương hiệu khác, Martell cần tham gia vào thị trường các nhãn hiệu xa xỉ. Công ty đã tập trung vào các sản phẩm hàng đầu như Martell XO và Martell Création Grand Extra 2007. Các sản phẩm này được giới thiệu trên thị trường thông qua những chiến dịch quảng bá lớn, kéo theo một cơn bùng nổ các sản phẩm xa xỉ. Các thị trường quan trọng nhất của hãng bao gồm Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Mĩ, Anh, Nga, Mexico. Lượng hàng bán ra mỗi năm ước tính đạt 15 triệu lít và càng ngày càng tăng.
Benoit Fil, nghệ nhân pha chế của Martell vẫn tiếp tục trân trọng bí mật pha chế của công ty tiếp nối truyền thống truyền dạy kiến thức từ thế hệ này sang thế hệ khác. Loại rượu chưng cất (eau-de-vie) quý nhất có tuổi đời từ năm 1830, được cất giữ trong một hầm rượu mang tên “Paradis” đặt tại một địa điểm bí mật trong các hầm rượu của Jean Martell.